Hotline 09.4400.4400

KHÓA HỌC TIẾNG TRUNG GIAO TIẾP TỪ ĐẦU SẮP KHAI GIẢNG

Sách tự học tiếng Trung cho người mới bắt đầu

30/09/2030 - 388944 lượt xem
1. Tài liệu học tiếng trung cơ bản cho người mới bắt đầu 
1.1 Giáo trình hán ngữ phiên bản mới 
1.2 Giáo trình hán ngữ 6 quyển 
1.3 Giáo trình Boya 
1.4 Luyện nhớ chữ hán 
1.5 Sơ đồ tư duy 3300 chữ hán 
1.6 Chinh phục HSK
1.7 Sách tiếng trung cho người đi làm 
1.8 301 câu đàm thoại tiếng hoa 
1.9 Ngữ pháp tiếng trung hiện đại 
1.10 Sách tiếng trung kinh doanh 
1.11 Flashcard tiếng trung 
2. Cách mua sách học tiếng trung 
3. Tài liệu tiếng trung miễn phí 

 

TỔNG HỢP SÁCH TIẾNG TRUNG CƠ BẢN

DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU 


Các học viên xuống dưới cùng của bài viết để tải bài học và file pdf sách được tặng miễn phí về nhé !
 

Đối với người mới bắt đầu học tiếng Trung, việc lựa chọn tài liệu học tiếng trung cơ bản phù hợp với các mục tiêu thiết yếu hiện nay như sách học tiếng Trung giao tiếp, học bồi, thương mai, phiên dịch hay để thi HSK sẽ khiến các bạn đau đầu khi lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một cuốn sách học tiếng trung một cách phù hợp nhất. 

 

 


1. SÁCH TIẾNG TRUNG CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU 



1.1 GIÁO TRÌNH HÁN NGỮ PHIÊN BẢN MỚI 

Đứng vị trí đầu tiên trong danh sách này phải để đến bộ giáo trình Hán ngữ phiên bản mới do thầy Phạm Dương Châu biên soạn. Bộ sách được biên soạn dựa theo giáo trình hán ngữ 6 quyển nhưng nội dung đã được cải tiến hơn rất nhiều so với bản cũ. Những phần như từ vựng, bài khoá, mẫu câu và luyện tập được làm mới phù hợp với những thực tế và xu hướng xã hội. Giúp cho người học vận dụng được kiến thức vào thực tế nhiều hơn, không bị rập khuôn vào những bài học quá nhàm chán và cơ bản.
 


Ưu điểm:
 

  • Sách sử dụng các từ vựng có chọn lọc , phong phú theo chủ đề. Ngữ pháp trong sách đều là những kiến thức trọng điểm, thường dùng với lối giải thích cụ thể, rõ ràng tỉ mỉ đi kèm những ví dụ dễ hiểu . 
  • Lượng kiến thức mà bộ giáo trình này cung cấp có thể giúp cho người học nâng cao trình độ một các nhanh chóng như: tăng vốn từ, nắm vững ngữ pháp, khả năng đọc hiểu…đặc biệt thông qua các đoạn văn có thể hiểu sâu hơn về văn hóa Trung Quốc.


 



Giáo trình Hán Ngữ phiên bản mới có gì khác so với các phiên bản cũ 

  • Từ vựng, bài khoá mới mẻ, liên hệ thưc tế với cuộc sống
  • Giáo trình cũ tuy vẫn được phân bố hợp lý nhưng mẫu câu, từ vựng và nội dung bài khoá cũ, không còn phù hợp với xu hướng hiện tại.
  • Giáo trình mới in đẹp, chất lượng giấy tốt, hình ảnh phong phú, sinh động giúp người học dễ hiểu, bắt mắt.
  • Phiên bản mới với những cập nhật mới nhất về các chủ đề thường gặp trong cuộc sống, ngữ pháp trọng điểm căn bản với lối giải thích cụ thể rõ ràng tỉ mỉ.
  • Những ví dụ của phiên bản mới dễ hiểu,mẫu câu của bài đọc thiết thực điển hình đi từ đơn giản đến nâng cao, từ vựng có chọn lọc, nhưng vẫn phong phú theo từng chủ đề.

 
1.2 GIÁO TRÌNH HÁN NGỮ 6 QUYỂN 
 
Bộ giáo trình hán ngữ 6 cuốn được coi là bộ giáo trình kinh điển mà bất kỳ những ai mới bắt đầu học tiếng Trung đều đã học và đọc qua.
Ở Giáo trình hán ngữ quyển 1 chúng ta sẽ được giới thiệu những thứ cơ bản nhất cho người bắt đầu việc học tiếng trung.Về cơ bản thì các quyển giáo trình hán ngữ sẽ nối tiếp nhau về mức độ khó và ngữ pháp sẽ dần phức tạp hơn trước. Bộ giáo trình Hán ngữ 6 quyển đã đáp ứng được tất cả các nhu cầu đó. Hiện nay, bộ sách học này được sử dụng hầu hết trong tất cả các trường đại học dạy về chuyên ngành tiếng Trung. Theo số liệu thống kê thì đến 90% những người muốn đáp ứng các yêu cầu trên đặc biệt là thi HSK đều phải học theo bộ giáo trình cơ bản này. 
Giờ chúng ta bắt đầu tìm hiểu về các loại sách học tiếng trung quốc cơ bản này nhé. 




  •  
Do được xuất bản vào năm 1999 tuy đã qua rất nhiều lần tái bản vào các năm sau đó nhưng các chủ đề trong sách vẫn hơi cũ và chưa cập nhật được những từ vựng mới mẻ của cuộc sống hiện đại . Điều này khiến người học cảm thấy chán nản , thiếu tính thiết thực trong quá trình học.
Sách còn in lỗi 1 vài chỗ. Trong quá trình học , người đọc phải tự sửa hoặc bổ sung vào nếu sách in thiếu .

 
1.3 GIÁO TRÌNH BOYA 

 
Sách gồm 30 bài học được chia thành 6 phần. Mỗi phần chia làm nhiều chủ đề ,mỗi chủ đề sẽ có các bài học.Trước mỗi chủ đề sẽ có phần ôn tập giúp người đọc nhớ lại kiến thức bài cũ. Sau mỗi chủ đề là bài tập để người đọc luyện tập và thực hành. Nội dung các bài trong mỗi chủ đề có liên quan đến nhau.  Bộ giáo trình này thích hợp cho những bạn nào cần học gấp hoặc học chuyên sâu.


Giáo trình Boya cũng là một giáo trình học tiếng trung quen thuộc đối với các bạn học viên, nhưng lại chưa thể phù hợp với toàn bộ đối tượng học tiếng trung hiện nay. Giáo trình Boya có lượng kiến thức nâng cao nhiêu hơn so với giáo trình hán ngữ. Đối với những bạn chưa biết gì về tiếng trung thì bộ giáo trình này sẽ chưa phải thời điểm thích hợp để học. Vậy giáo trình Boya phù hợp cho những ai học :

• Đã biết sơ qua về tiếng Trung

• Học tại trung tâm, online

• Muốn nghiên cứu sâu hơn về tiếng Trung

• Học chuyên ngành ngôn ngữ Trung
 

1.4 SÁCH LUYỆN NHỚ CHỮ HÁN 
 
Viết chữ hán là một kĩ năng cực kỳ quan trọng đối với người học tiếng trung. Để nhớ được chữ hán chúng ta cần phải viết đi viết lại rất nhiều lần. Nhưng phương pháp đó sẽ rất nhàm chán và dễ làm cho người học nản chí. Chữ hán bao gồm các bộ thủ, chúng ta thường nhớ chữ Hán qua các bộ thủ đó. Nhưng nếu phương pháp ghi nhớ không có logic và hệ thống thì việc học bộ thủ cũng vô cùng khó khăn.


 

 
Chính vì vậy, tiếng trung Dương Châu đã biên soạn ra cuốn sách Luyện nhớ chữ Hán Tập 1, Tập 2, Tập 3 hiện đang bán rất chạy trên thị trường sách tiếng Trung.Bộ sách luyện nhớ chữ Hán được biên soạn tương thích với bộ giáo trình hán ngữ 6 quyển. Do đó, bộ sách này sẽ giúp bạn ghi nhớ hoàn toàn cách viết chữ hán của tổng hợp 6 quyển giáo trình hán ngữ. Đồng nghĩa với việc, bạn sẽ nắm trong tay cực kì đầy đủ cách viết của hơn 3000 chữ hán.



  • Nếu bạn cảm thấy khó khăn khi luyện viết chữ hán
  • Nếu bạn đã quá nhàm chán với việc viết đi viết lại mà không thể nhớ
  • Bạn cần cải thiện các nét viết chữ hán của mình
 

Bộ sách Luyện nhớ chữ hán chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.  Giúp tăng hứng thú khi học và rất dễ ghi nhớ qua phương pháp “CHỮ HÁN ĐÓ GỒM NHỮNG BỘ THỦ GÌ HỢP THÀNH VÀ CÂU CHUYỆN CHỮ HÁN ĐÓ LÀ GÌ”. Các từ đều có đối chiếu giản thể và phồng thể cho các bạn muốn đi Trung Quốc hoặc Đài Loan, có phiên âm và nghĩa đi kèm, dạy viết chữ theo các nét cơ bản.
 
1.5 SƠ ĐỒ TƯ DUY 3300 CHỮ HÁN 
 
Bạn đã bao giờ học thử tiếng Trung theo một phương pháp hoàn toàn mới, được nhiều nước châu Âu đang áp dụng hay chưa? Bạn đã bao giờ chỉ cần học 1 từ vựng có thể nhớ nhanh được 10 thậm chí là 15 từ vựng chỉ trong vòng vài phút ngắn ngủi hay chưa? Nếu chưa hãy khám phá phương pháp học hoàn toàn mới theo chuẩn châu Âu được tập thể giáo viên của Tiengtrung.vn đứng đầu là thầy Phạm Dương Châu tích hợp vào trong bộ sách "siêu trí tuệ" - SƠ ĐỒ TƯ DUY CHỮ HÁN nhé!
 


Ưu điểm của sách Sơ đồ tư duy chữ Hán

📖 Được thiết kết theo phương pháp học hiện đại của châu Âu phát huy tinh thần sáng tạo của não bộ giúp người học thấy hứng thú hơn góp phần tăng khả năng nhớ của não bộ.
📖 Từ 1 từ vựng được thiết kế theo sơ đồ cây phát triển thành nhiều từ vựng kèm theo giải thích cụ thể ý nghĩa từ vựng giúp học viên hệ thống hóa được các từ vựng xoay quanh từ khóa chính một cách nhanh chóng thay vì phải tra cứu thủ công như trước.
📖 Mỗi một chữ Hán được tách thành các bộ thủ cấu tạo nên nó và có cả câu chuyện nên giúp học viên nhớ nhanh được từ vựng.
📖 Sơ đồ cây chữ Hán được in màu, chữ in đậm rõ ràng, in trên nền giấy chống lóa giúp học viên không bị mỏi mắt trong quá trình học.
📖 Sơ đồ cây còn được chèn cả hình ảnh gần gũi liên quan tới từ khóa chính giúp thuận tiện cho việc não bộ phát huy trí tưởng tượng để ghi nhớ sâu từ vựng.
📖 Sơ đồ hóa các từ vựng tiếng Trung giúp người học có cái nhìn toàn cảnh về từ vựng mình đang học. Học 1 từ nhưng suy ra được 10 từ liên quan chính là phương pháp học hiện đại của giới trẻ châu Âu hiện nay vừa tiết kiệm được thời gian học mà vẫn nhớ lâu được các từ vựng.

 
 
 
1.6 CHINH PHỤC HSK 
 
Với sự hội nhập kinh tế quốc tế, toàn cầu hóa cùng phát triển thì việc học tập ngoại ngữ mới là điều vô cùng cần thiết đối với mỗi người khi tham gia làm việc tại các công ty nước ngoài. Đặc biệt những năm gần đây, xu hướng người học tiếng Trung không ngừng gia tăng để có thể có đầy đủ kiến thức thi lấy chứng chỉ HSK 4 nộp xin việc vào tại các công ty Trung Quốc hay HSK 5 để đi phiên dịch tiếng Trung. Hiểu được tâm lý của học viên không đơn giản chỉ là học để biết mà học còn để thi lấy chứng chỉ HSK (汉语书平考试) do đó Tiengtrung.vn đứng đầu là thầy Phạm Dương Châu đã viết nên cuốn sách Chinh phục HSK bao gồm hai tập là Chinh phục HSK 12 và Chinh phục HSK 34 nhằm giúp học viên có thể làm quen các dạng đề thi HSK, chuẩn bị trước cho kì thi HSK chính thức
 
 


Tại sao nên chọn sách Chinh phục HSK do thầy Dương Châu biên soạn:

 
⁘ Sách cung cấp những bộ đề thi mẫu bám sát với thực tiễn của kỳ thi HSK giúp học viên làm quen dần với đề thi, tìm ra phương pháp làm bài để có thể đạt kết quả cao trong kỳ thi thực.
⁘ Mỗi đề thi đều có phần file nghe chuẩn giọng Bắc Kinh để luyện nghe một cách hiệu quả.
⁘ Là bộ sách duy nhất ôn luyện HSK hiện nay có phần phiên âm la tinh, dịch nghĩa tiếng Việt cho các học viên cho nên học viên không cần vừa làm vừa phải tra cứu từ mới mà đã có tất cả ngay lên trong sách rồi.
⁘ Đáp án được giải thích một cách cụ thể, chi tiết giúp học viên dễ hiểu lý do chọn đáp án.
⁘ Có khóa học online đi kèm cùng sách được giáo viên hướng dẫn chi tiết từng bộ đề thi để học viên có thể làm và chấm điểm ngay tại nhà.
⁘ Sách được in bản cứng, in mực màu đậm rõ ràng, thiết kế đẹp mắt, hấp dẫn người học.


 
 
1.7 SÁCH TIẾNG TRUNG CHO NGƯỜI ĐI LÀM 
 

Để đáp ứng nhu cầu thiết yếu của các bạn, tiếng trung Dương Châu đã biên soạn cuốn sách " Tiếng Trung cho người đi làm "  - Sách tiếng trung giao tiếp cơ bản dành cho các bạn có nhu cầu học tiếng trung để phục vụ cho công việc, nâng cao năng lực của bản thân. Nếu như bạn là một người bận rộn không có thời gian đến các trung tâm tiếng trung để học hay đơn giản bạn muốn dành những thời gian rảnh rỗi của mình để học thêm tiếng trung giao tiếp thì cuốn sách sẽ này là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

 
 
 



Bên cạnh những nội dung cơ bản, sách tiếng trung văn phòng của tiếng trung Dương Châu có thêm phần tiếng trung bồi ( phiên âm bồi ) bên cạnh phần phiên âm và chữ hán giúp người học dễ dàng hiểu và phát âm chính xác về ngữ điệu. Hiện nay tiếng trung bồi đang được rất nhiều bạn học ưa chuộng do nhu cầu về công việc vì vậy đặc điểm này cực kỳ phù hợp với các bạn đi xuất khẩu lao động, đi du lịch hoặc đi buôn bán hàng.
 

Cuốn sách bao gồm :

+ 29 chủ đề

+ 1500 từ vựng và 2000 mẫu câu sát với thực tế gồm các phần :

Từ vựng / Hội thoại / Ngữ Pháp / Mẫu câu


 

1.8 301 CÂU ĐÀM THOẠI TIẾNG HOA 

 

Quyển sách đàm thoại thần thánh. Chuyên về các chủ để ăn uống đi lại..., túm lại là dành cho dân buôn. Sách được chia làm 40 bài, với 40 chủ đề khác nhau. Ngoài ra còn có phụ lục tên các tỉnh thành ở Việt Nam và Trung Quốc, tên người Việt và cả người Trung. Quyển sách không thể thiếu trong tủ sách của bạn. 

 

 

 
 
 
 
1.9 NGỮ PHÁP TIẾNG TRUNG HIỆN ĐẠI 
 
 
Cuốn sách này là cuốn ngữ pháp mang tính ứng dụng cao dành cho các đối tượng coi tiếng

trung là ngôn ngữ thứ hai của mình, nhằm giúp người học có thể nắm vững các quy luật kết

cấu cơ bản của tiếng trung từ đó nâng cao trình độ của người học. 
 


 


 
1.10 SÁCH TIẾNG TRUNG KINH DOANH 

 

Cuốn sách với 31 bài, được biên soạn dành cho những người muốn sử dụng tiếng trung để giao tiếp trong lĩnh vực bán hàng.
 

☑️1000 từ vựng chuyên ngành kinh doanh, thương mại, buôn bán

☑️3000 mẫu câu giao tiếp

☑️Có âm bồi dành cho những bạn muốn giao tiếp tiếng Trung cấp tốc

☑️So sánh chữ giản thể và phổn thể

☑️Sách được biên soạn dưới dạng song ngữ Trung - Việt nên rất tiện lợi cho việc học tập và thực hành khẩu ngữ.


 

ĐẶT MUA NGAY CUỐN SÁCH TIẾNG TRUNG KINH DOANH TẠI ĐÂY 


 


Sách tiếng Trung giao tiếp kinh doanh



1.11 FLASHCARD TIẾNG TRUNG 

 
 

Với thiết kế nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích sẽ giúp bạn có thể mang đi bất cứ đâu. Chính vì vậy, việc học từ vựng tiếng trung sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết, không những thế hình thức học này phần nào sẽ tạo hiệu quả cho bạn nhiều hơn thay vì việc ngồi chăm chú quá lâu trên bàn học như trước.  Bộ Flashcard tiếng trung này chính là phương pháp nhớ 1500 chữ hán độc quyền của thầy Phạm Dương Châu thông qua những câu chuyện sáng tạo mà thầy muốn phổ biến đến nhằm mục đích tạo ra những cách nhớ chữ hán tối ưu và dễ dàng nhất có thể. 

 
 


Đặc biệt hơn, chính là bộ Flashcard tiếng trung của tiếng trung Dương Châu được tổng hợp các từ vựng trong giáo trình hán ngữ quyển 1-2-3-4, chính vì vậy khi đã chinh phục được 1500 chữ hán này tức là bạn đã có khả năng ôm trọn HSK4 trong tay rồi đó. 



Flashcard tiếng trung phù hợp dành cho những ai ? 

 

 

Những nội dung và kiến thức từ vựng của bộ flashcard rất thích hợp với các bạn: 
 

  • Mới bắt đầu học tiếng trung
  • Tự học tiếng trung tại nhà 
  • Đang học tiếng trung theo giáo trình hán ngữ quyển 1,2,3,4
  • Ôn thi HSK4
  • Cần đổi mới trong phương pháp luyện nhớ từ mới 
  • Muốn luyện nhớ cách viết chữ hán qua các bộ thủ

 
 

Tuy nhiên, đối với những bạn có nhu cầu học giao tiếp để đi buôn bán hay cách nói chuyện trong môi trường văn phòng công sở thì có thể bộ flashcard tiếng trung này chưa hẳn là sự lựa chọn phù hợp dành cho các bạn. Các bạn có thể tham khảo các từ vựng, mẫu câu giao tiếp cơ bản khi đi làm tại đây

 

2. MUA SÁCH HỌC TIẾNG TRUNG Ở ĐÂU :

Thông tin liên hệ đặt mua sách 

📲TIẾNG TRUNG DƯƠNG CHÂU
🔥Địa chỉ và Số hỗ trợ
CS1 : Số 10 ngõ 156 Hồng Mai – Hà Nội | 09.44004400 |
CS2 : Số 25 ngõ 68 Cầu Giấy – Hà Nội |09.8595.8595 |

FANPAGE: Tiengtrung.vn – Trung tâm tiếng Trung 

Link TikiNhà sách tiếng Trung 
Shopee: SÁCH TIẾNG TRUNG DƯƠNG CHÂU 

✔️ Đối với khách hàng mua sách với giá buôn, đặc biệt giảm giá cực sâu. Mọi chi tiết về bộ sách hoặc giá buôn mọi người có thể được tư vấn trực tiếp bằng cách inbox vào fanpage
 


 
 

3. TÀI LIỆU HỌC TIẾNG TRUNG MIỄN PHÍ 

 
Tiếng trung Dương Châu xin dành tặng MIỄN PHÍ cho các bạn đang theo đuổi bộ môn tiếng Trung để thi HSK hoặc tích lũy từ vựng để giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày. Mọi người click để tải về các bản sách học tiếng trung pdf nhé

File PDF sách cẩm nang luyện thi HSK cấp độ 5 và 6 => tải về
File PDF sách 301 câu đàm thoại tiếng Hoa => tải về
File PDF sách luyện nhớ chữ hán tập 3 => tải về
Tổng hợp 1200 từ vựng giúp ôn thi HSK 4 => tải về 
Tổng hợp 62 cấu trúc ngữ pháp giúp ôn thi HSK 4 => tải về
Tư vấn hỗ trợ miễn phí 24/7!
Your name
Your email
Friend's email
Mail Subject
Content
Các tin liên quan
SÁCH LUYỆN THI HSK
06/11/2023 - 17108 lượt xem
HSK 3 đề 1
03/07/2020 - 3901 lượt xem
Bình luận Facebook
Đăng ký học thử MIỄN PHÍ
(Chương trình dành riêng cho các bạn muốn cải thiện trình độ NGHE và NÓI tiếng Trung của mình)
Gửi đăng ký
Gọi ngay Hotline để đăng ký nhanh hơn 09.4400.4400